Sunday, April 21, 2019

స్త్రీల అండం దాతలు ఎగ్ డొనేషన్/అండం దానం ప్రాసెస్-పధ్దతి

స్త్రీల అండం దాతలు

ఎగ్ డొనేషన్/అండం దానం  ప్రాసెస్-పధ్దతి

దశ 1:స్క్రీనింగ్

IRSI /ఇర్సీ  వద్ద సంభావ్య అండం దాతలు వారు గుడ్డు విరాళం అనుకూలంగా ఉన్న స్త్రీలను నిర్ధారించడానికి. స్క్రీనింగ్ ప్రక్రియ చేస్తారు మొదట  మా ఎగ్ డోనార్ అప్లికేషన్ పూర్తిగా నింపి  సబ్’మిట్ చెయ్యాలి   మరియు మీ వైద్య రికార్డులు మరియు ఎక్స్ రే కాపీలు మాకు పంపించే ఆమోద పత్రంతో ప్రారంభమవుతుంది.
ప్రాథమిక సమాచారం అంతా   సమర్పించిన పిమ్మట ఒక అంగీకార పత్రం కూడా పూర్తి చేసి సబ్’మిట్ చెయ్యాలి  , అంగీకారం ఒకసారి, సంభావ్య దాతలు స్క్రీనింగ్ ప్రక్రియ ప్రారంభించడానికి మా క్లినిక్ వద్ద ఒక  అప్పాయింట్మెంట్ ఇవ్వడం జరుగుతుంది ఒక దాత దరఖాస్తుదారిణి యొక్క పరిహారం రొక్కం చాలా మొదటి అప్పాయింట్మెంట్ నుండి ప్రారంభమవుతుంది మరియు ప్రతి దశ పూర్తయ్యే కొద్దీ  ఎక్కువ అవుతుంది.
సాధారణంగా దాతల స్క్రీనింగ్ మూడు దశలుగా విభజింపబడింది:
  • ఫేస్  ఒకటి  - ఈ దశలో, దరఖాస్తుదారు మా నర్స్ ప్రాక్టీషనర్ల వద్ద  ఒక పూర్తి శారీరక పరీక్షా మరియు పాప్ స్మియర్ అనే పరీక్షా  చేసుకోవాల్సి ఉంటుంది. ఆమెయొక్క సంతానోత్పత్తి సామర్థ్యం ఒక ట్రాన్స్ వాజినల్ ఆల్ట్రాసౌండ్ మరియు AMH (antimullerian/ఆంటీ  ముల్లేరియన్ హార్మోన్ లెవెల్ ) రక్త పరీక్ష ఉంటుంది. మేము FDA ఆదేశిత వ్యాధి పరీక్షలు నిర్వహించుతాము . మా గుడ్డు దాత సమన్వయకర్త  (ఎగ్ డొనేషన్ కోఆర్డినేటర్ )దరఖాస్తుదారు తో కలుస్తుంది మా కార్యక్రమం గురించి సంభావ్య అండ దాత బాగా అవగాహన కుదుర్చుకొనేటట్టు మరియు ప్రక్రియ తో సౌకర్యవంతమైన విదంగా ఉండేట్టు  చేస్తుంది.
  • ఫేస్  రెండు :మేము ఒక అభ్యర్థి యొక్క వైద్య చరిత్ర మరియు కుటుంబ చరిత్ర సమాచారం సమర్థవంతమైన ఒక జన్యుశాస్త్రం కౌన్సిలర్  ముందు ఉంచుతాము,జన్యుశాస్త్రం కౌన్సిలర్ ఫోన్ లో దాత తో కన్సల్ట్ చేస్తుంది ఇది పూర్తయితే, మేము జన్యు స్క్రీనింగ్ కొనసాగిస్తాము . మా కార్యక్రమంలో మేము లేకుండా దరఖాస్తుదారు యొక్క  జాతి ,కులం మతంతో ప్రమేయం లేకుండా అందరు దాతల కు ఒకే విధంగా వ్యాధులకి వరకు పరీక్షించడం జరుపుతాము .
  • ఫేస్ మూడు - ఈ దశ లో మాతో పనిచేసే  మనస్తత్వవేత్తలకు ఒక రెఫరల్ అందిస్తాము వారు సమర్థవంతమైన గుడ్డు దాతతో  ఒక సారి సంప్రదించి ఒక PAI (వ్యక్తిత్వం అంచనా జాబితా (personality assessment inventory) ) అనే పరీక్ష నిర్వహించడం చేస్తారు . దీనివల్ల మానసికంగా  ఏదైనా బాధలు వ్యాధులు ఉన్నట్లయితే ఆ అండ దాతను మా జాబితా నుండి తొలగించడం జరుగుతుంది

దశ రెండు: చికిత్స చక్రం

ఒక గుడ్డు దాత ఆమె ఋతు కాలం లో కుటుంబ నియంత్రణ మాత్రలు తీసుకోవడం తో  ప్రారంభమవుతుంది కుటుంబ నియంత్రణ మాత్రలు గుడ్డు గ్రహీత తో చక్రం సమకాలీకరణ సాధించడానికి సహాయంగా ఉపయోగిస్తారు.ఈ దశ సమయంలో ఉపయోగించిన మందులు గురించి  వివరణాత్మక సూచనలను గుడ్డు దాత అందుకుంటారు, ఆమె అండాలు IRSI /ఇర్సీ ఎగ్ బ్యాంక్ లో ఆమె అండాలు ఫ్రీజ్ చేసినా లేదా అండాలు అదే రోజు స్తంభింప.
సంప్రదాయ లేదా తాజా చక్రంలో ఒక గుడ్డు దాత /గ్రహీత సరిపోలి ఉంటే అదే రోజు ఉపయోగించడం జరుగుతుంది ,   గుడ్డు దాత యొక్క ప్రేరణ దశలో రెండు రకాలలో ఒకే విధంగా కుటుంబ నియంత్రణ మాత్రలు తీసుకోవాల్సి ఉంటుంది  

ఎగ్ డోనార్ పరిహారం/కాంపెన్ షెషన్ /దాతదక్షిణ

స్క్రీనింగ్ పూర్తి  అయ్యాక దాత అప్లికేషన్ నుండి గుడ్డు విరాళం ప్రక్రియ, మొత్తం పూర్తి అవడానికి రెండు లేదా  మూడు నెలల సమయం పడుతుంది. మేము ప్రస్తుతం ఒక దాత నుంచి ప్రతి విరాళం చక్రం ఫలితాలపై ఆధారపడి ఐదు గుడ్డు విరాళం సైకిల్స్,  వరకు అనుమతి ఇస్తాము . ఒక విరాళం చక్రం పూర్తి చేసిన తర్వాత, గుడ్డు దాత ఆమె సమయం మరియు కష్ట ఫలితానికి 6,000 నుంచి 8,000 పరిహారం/దక్షిణ  అందుకుంటారు. ఆమె ఐ ధనమే కాకుండా ఆమె ఉదారంగా అండందానం వల్ల ఒక జంట ఒక శిశువుకు జన్మనిచ్చే వారి కల సాధించడానికి సహాయపడి ఉండవచ్చని తెలుసుకోవడం వాళ్ళ ఆ మనస్సంతృప్తి అందుకుంటారు.

ఎగ్ డోనార్ల  స్టోరీస్

మా కార్యక్రమంలో మా మునుపటి గుడ్డు దాతలలో  ఒకరిని ఆమె అనుభవాలను మిగతా వారితో పంచుకోవలసిందిగా కోరాము

అండాల దానం గురించి ఆలోచిస్తున్న ఒక మహిళకు  మీరు ఇచ్చే సలహా లు ఏమిటి ?

మీ శరీరం గురించి మరింత తెలుసుకోవడానికి ఒక అద్భుతమైన భావన అని ఆమెకు నేను చెపుతాను . ఎవరో సంతానహీనుల జీవితంలో  ఒక వెలుగు నింపడం , మీ వంటి స్త్రీలు లేకుండా సాధ్యం కాదని, ఒక కొత్త జీవితం సృష్టించడానికి మీరు సహాయపడుతున్నారనేది విశదీకరిస్తాను  నేను చాలా సాధికారిక భావించాను మరియు నిజంగా నా శరీరం యొక్క సామర్థ్యానికి అర్థం చేసుకొని మరింత ఆత్మవిశ్వాసం పొందాను . నేను నా ప్రియుడు/మొగుడు , సన్నిహితులు, మరియు కుటుంబం నుండి ఒక అద్భుతమైన మద్దతు లభించింది . నేను దీని గురించి  భయపడి లేదా అర్థం చేసుకోలేని వ్యక్తుల తో దీని గురించి చర్చించకుండా జాగ్రత్తపడ్డాను . నేను నా దానం చేసిన అందాల ద్వారా పుట్టే పిల్లల ఉద్దేశించి వారు నా పిల్లలు వారిని నేను త్రోసిపుచ్చుతున్నానే భావం రానీయకుండా జాగ్రత్తపడ్డాను నేను ఈ పిల్లలను  పెంచడం లేదు మరియు నేను ఆ బిడ్డ మీద ఏదైనా హక్కు కలిగి ఉన్నానే నమ్మకం లేకుండా చేసుకున్నాను . నేను కేవలం నా శారీరక లక్షణాలు మరియు మానసిక లక్షణాలు కలిగి ఒక విజయవంతమైన గర్భం సాధించడానికి సహాయపడానన్న అనుభూతి.కలిగి ఉండాలి ఇది అన్ని మీ వ్యక్తిగత నమ్మకాలు మరియు అభిప్రాయం గురించి. మీరు తగిన నమ్మకం మరియు శక్తి కలిగి ఉండాలి. ప్రారంభ విధానంలో చాలా కాలం ఖర్చయినా , అంతిమంగా అది ఏంతో విలువ కలిగి  ఉంది. మీరు ఉదారంగా పరిహారం మరియు మీరు ఎవరైనా ఒక పేరెంట్ అవ్వటానికి కల సాధించడానికి సహాయపడ్డానన్న ఒక భావన అందుకుంటారు.

దేని వల్ల అడం విరాళం ఇవ్వాలనే ఆలోచన వచ్చింది?

నాకు ఎప్పటి నుంచో వ్యక్తిగతంగా ఒక గుడ్డు దాత ద్వారా నా స్నేహితురాలొకరు  గర్భం దాల్చిన సంగతి తెలుసు. ఆమె మంచి సరైన నిర్ణయం తీసుకుందనే భావించాను నా మనస్సులో దీని గురించి  సందేహం ఎప్పుడూ లేదు ఆమె ఎన్నో సంవత్సరాల కష్టాల తర్వాత ఒక శిశువు కలిగి సంతోషంగా ఉండడం చూడటానికి ఒక అందమైన విషయం.అందుకే నాకు  అడం విరాళం ఇవ్వాలనే ఆలోచన వచ్చింది

మీరు మొదటి సారి అడం విరాళం ఇవ్వాలనే ఆలోచన లతో ఏమి సందేహాలు వచ్చాయి ?

నా  విరాళం వల్ల  నా సొంత పునరుత్పత్తి ఇంకా  ఆరోగ్య సమస్యలు సృష్టించవచ్చు అని భయపడ్డాను , అయితే దానికి పూర్తిగా బిన్నంగా ఇప్పుడు నా శరీరం యొక్క ఆరోగ్యవంతం  మరింత చేతనవంతం అయినట్టు నేను నిజంగా ఎలా సారవంతమైన తల్లిగా . సమయం వచ్చినప్పుడు నాకు నా స్వంత బిడ్డ కోసం ఎటువంటి  అవస్థ ఉండదని తెలుసు కొన్నాను మొదట్లో . నేను కూడా సూది మందులు, పునరుద్ధరణ ప్రక్రియ, మొదలైనవి అంటే కొంచం జంకినా అయితే, IRSI /ఇర్సీ  సిబ్బంది పూర్తిగా నా ప్రశ్నలకు సమాధానం ఇవ్వడానికి అనుక్షణం సిద్ధంగా ఉండడం నాకు ఆత్మ విశ్వసాన్ని కలిగించింది.
విరాళం ఇవ్వాలని ఆలోచించే  అమ్మాయిలు సైన్ అప్ ముందు వారి సొంత పరిశోధన మరియు హోంవర్క్ చేయాలని ప్రోత్సహిస్తున్నాను అడం విరాళం  గురించి కొద్దిగా నాలెడ్జి ఉండి ఉంటె ఇది ఎదుర్కోవడం దాంట్లో పూర్తీ స్వచ్ఛ మనస్సు తో పాల్గొనడానికి వీలవుతుంది

No comments: