Sunday, April 21, 2019

స్ట్రెస్ యొక్క సరళమైన నిర్వచనం

స్ట్రెస్ యొక్క సరళమైన నిర్వచనం
స్ట్రెస్ /ఒత్తిడి యొక్క అనేక నిర్వచనాలు ఉన్నాయి. ఉపయోగకరమైనది సరళమైన నిర్వచనం
ప్రెషర్ భరించేందుకు మీ యొక్క సామర్థ్యాన్ని మించి ఉన్నప్పుడు స్ట్రెస్ సంభవిస్తుంది.

కనుక ఇది మరింత ఒత్తిడికి దారితీస్తుంది, గడువుకు చేరుకోవడం వంటిది, అది ఒత్తిడిని ప్రేరేపించింది, అయితే మీరు ముఖ్యమైన లేదా భయపెట్టే పరిస్థితిని మీరు గ్రహించే పరిస్థితిని మీరు అధిగమించగలరని మీరు విశ్వసిస్తున్నారా.సహజంగానే, మీరు ఒక నిర్దిష్ట కార్యక్రమంలో మరింత అనుభవం లేదా నైపుణ్యం కలిగి ఉంటే , ఉదాహరణకు, ప్రెజెంటేషన్లు ఇవ్వడం లేదా ప్రాజెక్’ట్లను  పూర్తి చేయడం వంటివి, మీరు నొక్కి చెప్పడం తక్కువగా ఉంటుంది.
కానీ అనేక ఉద్యోగాలలో నిరంతరం అధిక ఒత్తిడి ఉంటుంది, ఇంకా ఊపిరి తీసుకునే సమయం కూడా ఉండదు.  ఉద్యోగులు పని గంటలు మరియు గడువులు సాధించడానికి వారి పనిని , ఇంటికి తీసుకెళ్తుంటారు కొన్ని సందర్భాలలో, ఎక్కువ పని గంటలు పని ప్రారంభించండి. సాహిత్యపరంగా, ఒక వ్యక్తి చాలా ఎక్కువ మందిని ఒక ప్రాజెక్ట్ ను అంగీకరిస్తాడు, అప్పుడు అతను లేదా ఆమెకు ఏ మాత్రం భరించలేనిది గానీ తెలుసుకుంటాడు. మేము తరచూ 'ఒంటె వెనుకకు విరుగగొట్టే గడ్డి' అనే పదబంధాన్ని వినడం చేస్తాము, అయితే ఇది త్వరలోనే హైలైట్ చేస్తాం, ఇది ఒత్తిడి నివారణ క్షేత్రానికి చాలా విలక్షణమైనది.
అయితే, సమస్య ప్రాముఖ్యమైనది లేదా బెదిరింపు అని మీరు గ్రహిస్తే, అప్పుడు మీరు విజయవంతంగా చేయకపోయినా, మీరు నొక్కి చెప్పలేరు.
ఒత్తిడి మరియు ఒత్తిడి మధ్య ఒక నిజమైన శారీరక వ్యత్యాసం ఉందని రీసెర్చ్ చూపించింది. ఒత్తిడిని ఎదుర్కొంటున్న ప్రజలు కేవలం ఒత్తిడిని ఎదుర్కొంటున్న వారి కంటే వారి రక్తప్రవాహంలో వివిధ ఒత్తిడి హార్మోన్ల అధిక స్థాయిలను కలిగి ఉంటారు. ఒత్తిడికి సరైన మొత్తంలో మేము మా వాంఛనీయంగా పని చేస్తాము. మేము సమర్థవంతమైన, సృజనాత్మక, నిర్ణయాత్మక, హెచ్చరిక మరియు ఉద్దీపన. మేము రోజు మొదలుకొని మా పని, అధ్యయనాలు లేదా ఇతర వ్యక్తిగత ఆసక్తులు లేదా హాబీలు ఎదురుచూస్తున్నాము. గమనించదగ్గ ముఖ్యమైన విషయం ఏమిటంటే ఇది వ్యక్తి నుండి వ్యక్తికి మారుతుంది. ఒక వ్యక్తి ఒత్తిడి మరొక వ్యక్తి యొక్క ఒత్తిడి. చాలా ఒత్తిడి ఆందోళన మరియు burnout దారితీస్తుంది. చాలా తక్కువ ఒత్తిడి, మరియు మేము విసుగు మారింది, ఉదాసీనత, అణగారిన మరియు చివరకు కూడా rustout చేరుకోవడానికి ఉండవచ్చు! రస్ట్అవుట్, మా వాంఛనీయ స్థాయి మరియు మండేల మధ్య లింక్ మూర్తి 1.1 లో చూపబడింది.

Figure 1.1 భరించవలసి సామర్థ్యం ఒత్తిడి
మూలం: పాల్మెర్ మరియు స్త్రిక్లాండ్ నుండి స్వీకరించబడింది (1996: 11)
వాస్తవానికి, వ్యక్తులు సరిగ్గా సవాలు చేస్తున్నప్పుడు వారు తరచుగా ఒక పనిని సాధించడంలో సంతోషిస్తున్నారు, అయితే వారు నొక్కిచెప్పబడినప్పుడు వారు సాధారణంగా ప్రతికూల ఆలోచనలు, భావాలు మరియు శారీరక అనుభూతులను ఎదుర్కొంటారు.
ఒత్తిడిని నిర్వహించడానికి కీ మీ పని భారాన్ని  సాగించడం మరియు మీ వ్యక్తిగత ఆప్టిమల్ జోన్లో మిగిలిపోయింది. అయితే, మొదటగా, మా సగటు రోజు లేదా వారంలో మేము ఎంత ఒత్తిడిని ఎదుర్కొన్నామో తెలుసుకోవాలి.
ACTIVITY 2
గత వారంలో మీరు ఎలా భావించాను అనే దానిపై ప్రతిబింబిస్తాయి, ఆపై ఈ క్రింది ప్రశ్నల గురించి ఆలోచించండి:
• మీరు నొక్కిచెప్పబడి, సడలించడం, విసుగు చెయ్యటం లేదా అలసట పడ్డారా?
• మీరు మీ వాంఛనీయంగా పని చేస్తారా?
• మీ సగటు రోజు, మీరు ఒత్తిడి రేఖాచిత్రంలో ఎక్కడ ఉన్నారు?
• రేఖాచిత్రం పై మీ స్థానం రోజు లేదా ప్రత్యేక రోజులలో మారుతూ ఉందా?
• చివరగా, మీరు నిరంతరం చాలా ఎక్కువ లేదా తక్కువ ఒత్తిడిని అనుభవిస్తే, మీరు ఈ పరిస్థితిని మార్చగలరా?
వ్యయాల ధరలు
ఒత్తిడి ఖర్చులు అపారమైనవి. ఆశ్చర్యకరంగా, సాధారణమైన జలుబు పనిలో లేనందుకు ప్రధాన కారణమని మరియు బ్రిటిష్ ఇండస్ట్రీ (కాన్ఫిడరేషన్ ఆఫ్ బ్రిటిష్ ఇండస్ట్రీ) బ్రిటీష్ పరిశ్రమకు సంవత్సరానికి £ 17 బిలియన్ల కంటే ఎక్కువ ఖర్చు అవుతుందని అంచనా వేసింది. పాశ్చాత్య ప్రపంచంలో అనేక అధ్యయనాలకు ఇది ప్రత్యేకమైనది. వ్యక్తి మీద ఒత్తిడి ప్రభావాలు ప్రోత్సాహకరంగా లేవు మరియు వివిధ రకాల రోగాలకి ఇది కారణమని అధ్యయనాలు కనుగొన్నాయి:
• గుండెపోటు / స్ట్రోక్స్;
• రక్తపోటు / అధిక రక్తపోటు;
• పూతల;
• డయాబెటిస్;
• ఆంజినా;
క్యాన్సర్;
• రుమటాయిడ్ ఆర్థరైటిస్;
• ఆందోళన మరియు నిరాశ వంటి మానసిక రుగ్మతలు, వైకల్యాలు సహా.
ఒత్తిడి యొక్క ప్రభావాలను ఉదహరించడం మరియు అది ఎందుకు తలెత్తుతుందో అధిగమించడానికి చాలా ముఖ్యమైనదిగా ఎందుకు చెప్పాలంటే, మనతో తన అనుభవాన్ని దయతో పంచుకున్న ఒక ప్రభుత్వోద్యోగుని కేస్ స్టడీస్ ను పరిశీలించండి (HSE, 2006a నుండి స్వీకరించబడింది).
సందర్భ పరిశీలన
పని సంబంధిత ఒత్తిడి యొక్క తీవ్రమైన ఎపిసోడ్ తర్వాత పునరావాసం
నేను ప్రొటెస్టెంట్ పని నియమాలను చాలా ఎక్కువగా  ఉన్న ఒక వాతావరణంలో పెరిగాను. పాఠశాల పనులు, లేదా గృహ పనులను - నాకు ఇచ్చిన పనులు పూర్తి విజయవంతం చేయడం అలవాటు . ఈ పని నియమావళి వయోజన జీవితంలో తనకు తానుగా నిరంతరంగా కృషి చేయటానికి మరియు అధిక ప్రమాణముతో, నా సివిల్ సర్వీసు కెరీర్లో మరియు నా ఖాళీ సమయములో స్వచ్ఛంద పని మరియు విద్యావిషయక అధ్యయనాలలో కూడా ఇది పాటించడం జరిగింది
10 సంవత్సరాల్లో నేను నిర్వహించ గలిగింది ఇది  పటిష్టమైన దృఢమైన మరియు కృషి ద్వారా, అధిక-ప్రొఫైల్ విధాన ప్రాంతాలలో పనిచేసే సివిల్ సర్వీస్ లో ఉద్యోగ వివాదాస్పద డిమాండ్లను మరియు పని వెలుపల అనేక రకాల కార్యకలాపాలు నిర్వహించాను. అప్పుడప్పుడు పగుళ్లు కనిపిస్తాయి, కానీ నేను వారిపై కాగితం అతికిస్తాను , తరచూ పని పనులు పూర్తి చేయడానికి సెలవులు ఉపయోగించడం. ఎక్కువ అయింది
చివరికి, అయితే, ఫిబ్రవరి 1996 లో ఒక ఆదివారం నాకు  ఇకపైన భరించడం కాలేదు. ఒక గడ్డిపోచ వల్ల ఒంటె నడ్డి విరిగిపోయినట్లు , నేను కొత్త, డిమాండ్ తో కూడిన ఉద్యోగం, నా వ్యక్తిగత జీవితంలో కష్టమైన సంబంధాన్ని కలిగించే అంశాలు, నా ఆకస్మిక మరియు పూర్తి మెంటల్ బ్రేక్ డౌన్ /,నాడీ విచ్ఛిన్నంకలిగింది  . ఒక రోజు నేను పూర్తిగా వివిధ పనులు మరియు సామాజిక జీవితం తో పోరాడుతున్నాను ; తరువాతిరోజు నేను సరళమైన చిన్న చిన్న పనులను కూడా చేయ్య లేకపోయాను. నేను నాలోనే తిరోగమించాను మరియు నమ్మదగిన స్నేహితులు మరియు కుటుంబ సభ్యులతో కమ్యూనికేట్ చేసేందుకు మాత్రమే సిద్ధ పడ్డాను.
మూడు బాధాకరమైన మరియు సవాలు నెలల తరువాత, నా స్థానిక మానసిక ఆసుపత్రిలో అక్షరములు. ఈ కాలాన్ని నేను ఎప్పుడైనా కోలుకుంటాను, మరియు ఉద్యోగి స్వామ్యం యొక్క వివిధ పొరల సంఖ్యను కంగారు పర్చడం నేర్చుకోవడం గురించి అనిశ్చితి వలన కష్టమైంది. దీనికి సంబంధించి నేను నా సివిల్ సర్వీసు వృత్తిని పునఃప్రారంభించాగలనో  లేదో అనే ప్రశ్న ,ఈ ప్రశ్నకు , నేను ఆర్థికంగా నాకు మద్దతు ఇస్తాను.
కృతజ్ఞతగా వసంత ఋతువుకు వేసవిలో నేను మంచి అనుభూతి ప్రారంభమైంది. ఇది నా స్నేహితులు మరియు కుటుంబ సభ్యుల ప్రేమపూర్వక సంరక్షణ మరియు ఆందోళన ఫలితంగా చిన్న భాగం కాదు. జూలై 1996 నాటికి నా సివిల్ సర్వీసు కెరీర్’కు  పాక్షిక తిరిగి రావాలని నేను భావించాను. పనికి తిరిగి రావడం అనే ఆలోచన చాలా కష్టమైంది, నా మానసిక అనారోగ్యం కారణంగా నా పని సహచరులు ఎంతగా స్పందించారనేది అనిశ్చితి కాదు. అదృష్టవశాత్తూ సిబ్బంది
అంతా  నాకు సహకరించారు
ఒత్తిడి యొక్క ఖచ్చితమైన నిర్వచనం
ఒత్తిడి యొక్క అనేక నిర్వచనాలు ఉన్నాయి. మేము ఉపయోగకరమైనది కనుగొన్నది:
ఒత్తిడి భరించేందుకు మీ గ్రహించిన సామర్థ్యాన్ని మించి ఉన్నప్పుడు ఒత్తిడి సంభవిస్తుంది.
కనుక ఇది కేవలం బాహ్య ఒత్తిడికి దారితీస్తుంది, గడువుకు చేరుకోవడం వంటిది, అది ఒత్తిడిని ప్రేరేపించింది, అయితే మీరు ముఖ్యమైన లేదా భయపెట్టే పరిస్థితిని మీరు గ్రహించే పరిస్థితిని మీరు అధిగమించగలరని మీరు విశ్వసిస్తున్నారా. సహజంగానే, మీరు ఒక నిర్దిష్ట కార్యక్రమంలో మరింత అనుభవం లేదా నైపుణ్యం కలిగి ఉంటారు, ఉదాహరణకు, ప్రెజెంటేషన్లు ఇవ్వడం లేదా ప్రాజెక్ట్ లను పూర్తి చేయడం వంటివి, మీరు నొక్కి చెప్పడం తక్కువగా ఉంటుంది.
కానీ అనేక ఉద్యోగాలలో నిరంతరం అధిక ఒత్తిడి ఉంటుంది, మరియు అన్ని వద్ద శ్వాస స్థలం. ఒత్తిడి ఉద్యోగులు పని గంటలు మరియు గడువులు సాధించడానికి వారి ఇంటికి పని, ఇంటికి తీసుకెళ్లారు మరియు తీవ్ర సందర్భాలలో, పని ఎక్కువ గంటలు పని ప్రారంభించండి. సాహిత్యపరంగా, ఒక వ్యక్తి చాలా ఎక్కువ మందిని ఒక ప్రాజెక్ట్ ను అంగీకరిస్తాడు, అప్పుడు అతను లేదా ఆమెకు ఏ మాత్రం భరించలేనిది గానీ తెలుసుకుంటాడు. మేము తరచూ 'ఒంటె వెనుకకు విరుగగొట్టే గడ్డి' అనే పదబంధాన్ని వినవచ్చు, కానీ మేము త్వరలో హైలైట్ చేస్తాం, ఇది ఒత్తిడి నిరోధక క్షేత్రానికి చాలా సంబంధితంగా ఉంటుంది.
అయితే, సమస్య ప్రాముఖ్యమైనది లేదా బెదిరింపు అని మీరు గ్రహిస్తే, అప్పుడు మీరు విజయవంతంగా చేయకపోయినా, మీరు నొక్కి చెప్పలేరు.
ఒత్తిడి మరియు ఒత్తిడి
స్పష్టంగా చెప్పాలంటే, ప్రతి వ్యక్తికి ప్రత్యేకమైన వైవిధ్యమైనది, ఉదాహరణకు, మా జన్యు పోషణ లో వివిధ వైద్య రుగ్మతలు, మా జుట్టు రంగు, ఎత్తు, బరువు, ఫిట్నెస్ యొక్క స్థాయి, వ్యక్తిత్వం, హాస్యం, ఆసక్తులు మొదలైనవి. ఇది మనలో ప్రతి ఒక్కరికి ఒత్తిడి చేయగల ఒత్తిడికి కూడా వర్తిస్తుంది.
ఒత్తిడి మరియు ఒత్తిడి మధ్య ఒక నిజమైన శారీరక వ్యత్యాసం ఉందని రీసెర్చ్ చూపించింది. ఒత్తిడిని ఎదుర్కొంటున్న ప్రజలు కేవలం ఒత్తిడిని ఎదుర్కొంటున్న వారి కంటే వారి రక్తప్రవాహంలో వివిధ ఒత్తిడి హార్మోన్ల అధిక స్థాయిలను కలిగి ఉంటారు. ఒత్తిడికి సరైన మొత్తంలో మేము మా వాంఛనీయంగా పని చేస్తాము. మేము సమర్థవంతమైన, సృజనాత్మక, నిర్ణయాత్మక, హెచ్చరిక మరియు ప్రేరణ ఉంటుంది. మేము రోజు మొదలుకొని మా పని, అధ్యయనాలు లేదా ఇతర వ్యక్తిగత ఆసక్తులు లేదా హాబీలు ఎదురుచూస్తున్నాము. గమనించదగ్గ ముఖ్యమైన విషయం ఏమిటంటే ఇది వ్యక్తి నుండి వ్యక్తికి మారుతుంది. ఒక వ్యక్తి ఒత్తిడి మరొక వ్యక్తి యొక్క ఒత్తిడి. చాలా ఒత్తిడి ఆందోళన మరియు burnout దారితీస్తుంది. చాలా తక్కువ ఒత్తిడి, మరియు మేము విసుగు మారింది, ఉదాసీనత, అణగారిన మరియు చివరకు కూడా rustout చేరుకోవడానికి ఉండవచ్చు! రస్ట్అవుట్, మా వాంఛనీయ స్థాయి మరియు మండేల మధ్య లింక్ మూర్తి 1.1 లో చూపబడింది.

Figure 1.1 భరించవలసి సామర్థ్యం ఒత్తిడి
మూలం: పాల్మెర్ మరియు స్త్రిక్లాండ్ నుండి స్వీకరించబడింది (1996: 11)
వాస్తవానికి, వ్యక్తులు సరిగ్గా సవాలు చేస్తున్నప్పుడు వారు తరచుగా ఒక పనిని సాధించడంలో సంతోషిస్తున్నారు, అయితే వారు నొక్కిచెప్పబడినప్పుడు వారు సాధారణంగా ప్రతికూల ఆలోచనలు, భావాలు మరియు శారీరక అనుభూతులను ఎదుర్కొంటారు.
ఒత్తిడిని నిర్వహించడానికి కీ మీ పని భారాన్ని  సాగించడం మరియు మీ వ్యక్తిగత ఆప్టిమల్ జోన్లో మిగిలిపోయింది. అయితే, మొదటగా, మన సగటు రోజు లేదా వారంలో మేము ఎంత ఒత్తిడిని ఎదుర్కొన్నామో తెలుసుకోవాలి.
ACTIVITY 2
గత వారంలో మీరు ఎలా భావించాను అనే దానిపై ప్రతిబింబిస్తాయి, ఆపై ఈ క్రింది ప్రశ్నల గురించి ఆలోచించండి:
• మీరు నొక్కిచెప్పబడి, సడలించడం, విసుగు చెయ్యటం లేదా అలసట పడ్డారా?
• మీరు మీ వాంఛనీయంగా పని చేస్తారా?
• మీ సగటు రోజు, మీరు ఒత్తిడి రేఖాచిత్రంలో ఎక్కడ ఉన్నారు?
• రేఖాచిత్రం పై మీ స్థానం రోజు లేదా ప్రత్యేక రోజులలో మారుతూ ఉందా?
• చివరగా, మీరు నిరంతరం చాలా ఎక్కువ లేదా తక్కువ ఒత్తిడిని అనుభవిస్తే, మీరు ఈ పరిస్థితిని మార్చవచ్చు, మీకు కావాలనుకుంటే?
వ్యయాల ధరలు
ఒత్తిడి ఖర్చులు అపారమైనవి. ఆశ్చర్యకరంగా, సాధారణమైన జలుబు పనిలో లేనందుకు ప్రధాన కారణమని మరియు బ్రిటిష్ ఇండస్ట్రీ (కాన్ఫిడరేషన్ ఆఫ్ బ్రిటిష్ ఇండస్ట్రీ) బ్రిటీష్ పరిశ్రమకు సంవత్సరానికి £ 17 బిలియన్ల కంటే ఎక్కువ ఖర్చు అవుతుందని అంచనా వేసింది. పాశ్చాత్య ప్రపంచంలో అనేక అధ్యయనాలకు ఇది ప్రత్యేకమైనది. వ్యక్తి మీద ఒత్తిడి ప్రభావాలు ప్రోత్సాహకరంగా లేవు మరియు వివిధ రకాల రోగాలకి ఇది కారణమని అధ్యయనాలు కనుగొన్నాయి:
• గుండెపోటు / స్ట్రోక్స్;
• రక్తపోటు / అధిక రక్తపోటు;
• పూతల;
• డయాబెటిస్;
• ఆంజినా;
క్యాన్సర్;
• రుమటాయిడ్ ఆర్థరైటిస్;
• ఆందోళన మరియు నిరాశ వంటి మానసిక రుగ్మతలు, వైకల్యాలు సహా.
ఒత్తిడి యొక్క ప్రభావాలను ఉదహరించడం మరియు అది ఎందుకు తలెత్తుతుందో అధిగమించడానికి చాలా ముఖ్యమైనదిగా ఎందుకు చెప్పాలంటే, మనతో తన అనుభవాన్ని దయతో పంచుకున్న ఒక ప్రభుత్వోద్యోగుడిని కేస్ స్టడీస్ ను పరిశీలిద్దాం (HSE, 2006a నుండి స్వీకరించబడింది).
సందర్భ పరిశీలన
పని సంబంధిత ఒత్తిడి యొక్క తీవ్రమైన ఎపిసోడ్ తర్వాత పునరావాసం
నేను ప్రొటెస్టెంట్ పని నియమాలను చాలా ముందుగా ఉన్న ఒక వాతావరణంలో పెరిగాను. పాఠశాల పనులు, లేదా గృహ పనులను - నాకు ఇచ్చిన పనులు పూర్తి చేయడం ద్వారా విజయవంతం చేయడం జరిగింది. ఈ పని నియమావళి వయోజన జీవితంలో తనకు తానుగా నిరంతరంగా కృషి చేయటానికి మరియు అధిక ప్రమాణముతో, నా సివిల్ సర్వీసు కెరీర్లో మరియు నా ఖాళీ సమయములో స్వచ్ఛంద పని మరియు విద్యావిషయక అధ్యయనాలలో కూడా అనువదించబడింది.
10 సంవత్సరాల్లో నేను నిర్వహించగలిగాను, పటిష్టమైన దృఢమైన మరియు కృషి ద్వారా, అధిక-ప్రొఫైల్ విధాన ప్రాంతాలలో పనిచేసే సివిల్ సర్వీస్ లో ఉద్యోగ వివాదాస్పద డిమాండ్లను మోసగించడానికి మరియు పని వెలుపల అనేక రకాల కార్యకలాపాలు నిర్వహించాను. అప్పుడప్పుడు పగుళ్లు కనిపిస్తాయి, కానీ నేను వారిపై కాగితం చేస్తాను, తరచూ పని పనులు పూర్తి చేయడానికి సెలవులు ఉపయోగించడం.
చివరికి, అయితే, నేను ఇకపైన భరించవలసి కాలేదు. ఒంటె వెనుక భాగంలో విరిగిపోయిన గడ్డి ఫిబ్రవరి 1996 లో ఒక ఆదివారం వచ్చింది, నేను కొత్త, డిమాండ్ ఉద్యోగం తో పాటు నా వ్యక్తిగత జీవితంలో కష్టమైన సంబంధాన్ని కలిగి ఉన్న కొన్ని కారకాలు కలయికతో, ఆకస్మిక మరియు పూర్తి నాడీ విచ్ఛిన్నం .ఒక రోజు నేను పూర్తి మరియు వివిధ పని మరియు సామాజిక జీవితం తో పోరాడుతున్న; తరువాతి నేను సరళమైన పనులను కూడా చేపట్టలేకపోయాను. నేను నాలోనే తిరోగమించాను మరియు నమ్మదగిన స్నేహితులు మరియు కుటుంబ సభ్యులతో కమ్యూనికేట్ చేయడానికి మాత్రమే సిద్ధపడ్డాను.
మూడు బాధాకరమైన మరియు సవాలు నెలల తరువాత, నా స్థానిక మానసిక ఆసుపత్రిలో అక్షరములు. ఈ కాలాన్ని నేను ఎప్పుడైనా కోలుకుంటాను, మరియు ఉద్యోగి స్వామ్యం యొక్క వివిధ పొరల సంఖ్యను కంగారు పర్చడం నేర్చుకోవడం గురించి అనిశ్చితి వలన కష్టమైంది. దీనికి సంబంధించి నేను నా సివిల్ సర్వీసు వృత్తిని పునఃప్రారంభించానో లేదో అనే ప్రశ్న ప్రశ్న, నేను ఆర్థికంగా నాకు మద్దతు ఇస్తాను.
కృతజ్ఞతగా వసంత ఋతువుకు వేసవిలో నేను మంచి అనుభూతి ప్రారంభమైంది. ఇది నా స్నేహితులు మరియు కుటుంబ సభ్యుల ప్రేమపూర్వక సంరక్షణ మరియు ఆందోళన ఫలితంగా చిన్న భాగం కాదు. జూలై 1996 నాటికి నా సివిల్ సర్వీసు కెరీర్”కు  పాక్షిక తిరిగి రావాలని నేను భావించాను. పని తిరిగి రావడం అనే ఆలోచన చాలా కష్టమైంది, మానసిక అనారోగ్యం కారణంగా నేను నా పని సహచరులు ఎంతగా స్పందించారనేది అనిశ్చితి కాదు. అదృష్టవశాత్తూ సిబ్బంది కౌన్సెలింగ్ సేవ నా మేనేజర్ మరియు నా పని సహచరులతో పరోక్ష సంబంధాన్ని కాపాడుకుంది. ఈ పరోక్ష విధానాన్ని నేను ఇష్టపడ్డాను, నా సహోద్యోగులతో నేరుగా వ్యవహరించే విషయంలో నేను కొద్దిగా ఆందోళన చెందాను.
సిబ్బంది కౌన్సిలర్ నుండి ఇంటికి వచ్చే సందర్శనల ద్వారా, నా మేనేజర్ తో పనిచేయడానికి ఒక సంక్లిష్టమైన తిరిగి వచ్చాను. ప్రారంభంలో నేను రెండు రోజులు పని చేసాను. నా తొలి రోజులలో కార్యాలయంలో నా మేనేజర్ నాతో వారపు సమావేశాలు కలిగి ఉన్నాడు, నాణ్యత మరియు పరిమాణం రెండింటిలోనూ నా పనిభారం తో పోరాడుతున్నారని తనిఖీ చేయండి. అదనంగా, ఇతర సహచరులు చాలా మద్దతు మరియు అవగాహన కలిగి ఉన్నారు. ఇది నా ఉద్యోగాన్ని చేపట్టే నా సామర్థ్య 0 లో నా బలహీన విశ్వాసాన్ని పునర్నిర్మిచడానికి నాకు సహాయ చేసి 0 ది.
నా మొదటి నెలలో తిరిగి పనిచేసిన తర్వాత నా నిర్వాహకుడు నెలవారీ ప్రాతిపదికన నాతో నా పురోగతిని సమీక్షించారు. ఈ నెలవారీ సమీక్షలు నా పని నమూనాలో మొదటగా మూడు రోజులు, నాలుగు రోజులకు మారాయి. చివరగా, అక్టోబర్ నాటికి నేను అయిదు రోజుల పాటు పనిచేసే వారాంతానికి తిరిగి వెళ్ళటానికి సిద్ధంగా ఉన్నాను, అయితే అనారోగ్యంతో ముందే దీనికి విరుద్ధంగా, నేను ఇచ్చిన కాలానికి నేను చేపట్టే పని మొత్తం మరింత వాస్తవిక అంచనాను కలిగి ఉంది. నా ఖాళీ సమయములో నేను ఎంత బాధ్యత తీసుకోవాలో కూడా చాలా వాస్తవికమైనది.
ఈ కేస్ స్టడీ మన కార్యాలయములో మన విశ్వాసాలను మరియు వైఖరులు ఎలా నిరంతరాయంగా నడిపించటానికి సహాయపడుతుంది. ప్రత్యామ్నాయ ఎంపికలు లేదా ఎంపికలు తరచుగా ఉన్నాయి. ఉదాహరణకు, మేము నిశ్చయాత్మకమైనది మరియు మా మేనేజర్ కు చాలా ఎక్కువ పని, చాలా గడువు ఇవ్వడం మరియు ప్రాజెక్టులను పూర్తి చేయడానికి సరిపోయే సమయాన్ని అందించడం గురించి తెలియజేయడం. కేస్ స్టడీ ని సమీక్షించి, మన నమ్మకాలు ఒత్తిడికి ఎలా దోహదపడుతున్నాయో చూద్దాం:
ప్రొటెస్టెంట్ పని నియమావళి చాలా ముందు ఉంది. పాఠశాల పనులు, లేదా గృహ పనులను - నాకు ఇచ్చిన పనులు పూర్తి చేయడం ద్వారా విజయవంతం చేయడం జరిగింది.
అయినప్పటికీ, మనము పెద్దలు గా మారితే, మన విశ్వాసాలపై మనము ప్రతిబింబించినట్లయితే మనం ఎంచుకుంటే వాటిని సవాలు చేసి, సవరించవచ్చు. కానీ మనలో చాలామంది దీనిని గుర్తించరు, కాబట్టి మేము ఈ నమ్మకాలతో కొనసాగించి కళాశాల, విశ్వవిద్యాలయం మరియు కార్యాలయంలోకి తీసుకు వెళ్ళాము:
ఈ పని నియమావళి వయోజన జీవితంలో తనకు తానుగా నిరంతరంగా కృషి చేయటానికి మరియు అధిక ప్రమాణముతో, నా సివిల్ సర్వీసు కెరీర్లో మరియు నా ఖాళీ సమయములో స్వచ్ఛంద పని మరియు విద్యావిషయక అధ్యయనాలలో కూడా అనువదించబడింది.
హై స్టాండర్డ్స్ అనుకోకుండా దరఖాస్తులు మరియు ఒత్తిళ్లను పెంచవచ్చు, మనం మనపై ఉంచుతాము.ఇది కొంతకాలం పనిచేయవచ్చు, కానీ మనలో చాలా మందికి ప్రతిఘటనలు ఉన్నాయి. ఒత్తిడితో కూడిన ఉద్యోగములు మరియు ఎక్కువ గంటలు పని వద్ద మరియు ఇంటిలో సంబంధాలపై ప్రభావం చూపుతాయి, మరియు మేము మానసికంగా మరియు శారీరకంగా పారుదల పొందవచ్చు:
నేను ఇకపై భరించ లేకపోయాను. ఒంటె వెనుక భాగంలో విరిగిపోయిన గడ్డి ఫిబ్రవరి 1996 లో ఒక ఆదివారం వచ్చింది, నేను కొత్త, డిమాండ్ ఉద్యోగంతో పాటు నా వ్యక్తిగత జీవితంలో కష్టమైన సంబంధాన్ని కలిగి ఉన్న కొన్ని కారకాలు కలయికతో, ఆకస్మిక మరియు పూర్తి నాడీ విచ్ఛిన్నం .
ఈ వ్యక్తి ఒక కొత్త డిమాండ్ ఉద్యోగం అంగీకరించారు, మరియు అతను పని బాహ్య సంబంధం సమస్యలు కలిగి. ఇది అన్నీ అధ్వానంగా మారింది మరియు అతను ఇకపై భరించలేకపోయాడు. అదృష్టవశాత్తూ, మా కేస్ అధ్యయనంలో, అతను తన కుటుంబం మరియు స్నేహితుల నుండి మద్దతు పొందాడు, మరియు అతని కౌన్సెలర్ సహాయంతో అతను తిరిగి క్రమక్రమంగా పునఃప్రవేశంను తిరిగి పొందాడు. కానీ అతను ప్రక్రియ నుండి నేర్చుకున్నాడు మరియు తన గతంలో అవాస్తవ అంచనాలను మార్చాడు:
చివరగా, అక్టోబర్ నాటికి నేను అయిదు రోజుల పాటు పనిచేసే వారాంతానికి తిరిగి వెళ్ళటానికి సిద్ధంగా ఉన్నాను, అయితే అనారోగ్యంతో ముందే దీనికి విరుద్ధంగా, నేను ఇచ్చిన కాలానికి నేను చేపట్టే పని మొత్తం మరింత వాస్తవిక అంచనాను కలిగి ఉంది. నా ఖాళీ సమయములో నేను ఎంత బాధ్యత తీసుకోవాలో కూడా చాలా వాస్తవికమైనది.
ఇది ఒక ముఖ్యమైన పురోగతి. దురదృష్టవశాత్తూ ఇది గతంలో గట్టిగా పట్టుకున్న నమ్మకాలను తిరిగి అంచనా వేయడానికి ఈ వ్యక్తికి ఒక నాడీ విచ్ఛిన్నం మరియు తదుపరి సహాయం మరియు మద్దతు తీసుకుంది, కానీ ఇది అతని విజయవంతమైన తిరిగి పని కోసం అతన్ని సిద్ధం చేసింది.
యదార్ధంగా ఉండాలంటే, ఈ మాదిరి అధ్యయనం చేస్తున్న కొన్ని కారకాలు పరిగణనలోనికి తీసుకోవాలి. మేము తరువాతి విభాగములో దాని వైపుకు తిరిగి వస్తాము, అక్కడ మా నమ్మకాలకు మరియు ఒత్తిడికి మధ్య ఉన్న లింక్ ను వివరించడానికి సహాయపడే ఒక నమూనాను మేము పరిచయం చేస్తాము. ఏదేమైనా, చాప్టర్ 8 లో మనం ఒత్తిడి యొక్క అన్ని ప్రధాన సంస్థాగత అంశాలను కలిగి ఉన్న ఒక నమూనాను ప్రవేశపెడతాము, మరియు ఆ సంస్థలకు ఉద్యోగులకు ఎలా సహాయపడుతుంది అనే దానిపై అంతర్ దృష్టిని అందిస్తుంది.
మీరు ఎలా బాధపడుతున్నారు?
కాలక్రమేణా మనం అన్ని సమస్యలను ఎదుర్కోవటానికి లేదా ఒత్తిడిని నివారించడానికి మాకు అనేక వ్యూహాలను నేర్చుకున్నాము. ఈ వ్యూహాలు కొన్ని అనుకూల మరియు ఉపయోగకరంగా ఉంటాయి, మరి కొందరు తక్కువగా ఉంటాయి. ఒత్తిడితో వ్యవహరించడానికి మీ సాధారణ విధానం యొక్క ప్రభావాన్ని అంచనా వేయడానికి తదుపరి కార్యాచరణ మీకు సహాయపడుతుంది. మీరు ఈ చర్యను చేస్తే, ఒత్తిడిని అధిగమించేందుకు మీరు ఎక్కువ లేదా తక్కువ చేయవలసిన ప్రవర్తనలను గుర్తించడం విలువైనది.

ఒక వ్యక్తిగత ఒత్తిడి ట్రిగ్గర్ సమస్య గురించి ఆలోచించండి. ఇది మీ భాగస్వామి, పిల్లలు, స్నేహితులు లేదా కుటుంబ సభ్యులతో చేయటానికి ఒక క్లిష్టమైన సమస్య కావచ్చు. ఇప్పుడు క్రింద ఉన్న వాటిని మీరు ఎంతవరకు పరిశీలిస్తారు మరియు ప్రతి ప్రశ్నకు 1 నుండి 5 స్థాయికి మీ ప్రతిస్పందనను సర్కిల్ చేయండి.
పట్టిక 1.1



నెవర్
అరుదుగా
క్రమానుగతంగా
రోజూ
చాలా తరచుగా
పార్ట్ 1 - తాత్కాలిక అనుసరణ










పనిని పొందండి, బిజీగా ఉంచండి
1
2
3
4
5
పనిలో నిలపండి
1
2
3
4
5
కొన్ని గృహకార్యాల చేయండి
1
2
3
4
5
మీరు మీ మనస్సును ఉపయోగించని ప్రదేశానికి ప్రయత్నించే ప్రయత్నం
1
2
3
4
5
మీ స్వంతంగా మాట్లాడండి
1
2
3
4
5
కొంత సమయం వరకు దానిని బాటిల్ చేయండి, ఆపై విచ్ఛిన్నం చేయండి
1
2
3
4
5
పేలుడు, ఎక్కువగా కోపంగా, కన్నీరు లేదు
1
2
3
4
5
బట్టలు లేదా భోజనం వంటి వాటికి మీరే ఆలోచించండి
1
2
3
4
5
పార్ట్ 2 - ఉపయోగకర ప్రవర్తన










కూర్చుని ఆలోచించండి
1
2
3
4
5
స్నేహితులతో ఏడ్చే సామర్థ్యం
1
2
3
4
5
సమస్యను కలిగించే వ్యక్తులు లేదా విషయాలతో కోపం తెచ్చుకోండి
1
2
3
4
5
భావాలను బయట పెట్టి, స్నేహితులను సన్నిహితంగా మాట్లాడండి
1
2
3
4
5
చాలా మిత్రులతో మాట్లాడండి
1
2
3
4
5
సమస్యను మీ మనస్సులో మళ్ళీ అర్థం చేసుకోవడానికి ప్రయత్నించండి
1
2
3
4
5
మీరు ప్రతి బాధ నుండి ఏదో నేర్చుకోవాలి
1
2
3
4
5
సమస్య గురించి ఏదో చేయగల వారితో మాట్లాడండి
1
2
3
4
5
ఎవరైనా నుండి సానుభూతి మరియు అవగాహన పొందడానికి ప్రయత్నించండి
1
2
3
4
5
పార్ట్ 3 - నిష్పక్షపాత ప్రవర్తన










దాని గురించి ఆలోచించడం లేదు ప్రయత్నించండి
5
4
3
2
1
నిశ్శబ్దంగా వెళ్ళు
5
4
3
2
1
ఏమీ జరగలేదు ఉంటే వంటి వెళ్ళండి
5
4
3
2
1
భావాలను మీరే ఉంచండి
5
4
3
2
1
ప్రజలతో ఉండకుండా ఉండండి
5
4
3
2
1
ఒక 'ధైర్య ముఖం'
5
4
3
2
1
నిరంతరం క్షమించండి

నిద్ర కోల్పో

తినవద్దు

నియంత్రణ కన్నీళ్లు (దాచడానికి భావాలు)

ఎక్కువ తిను

ఏమి జరిగిందో మీరు మార్చలేరు

కల్పితాలు లేదా విషయాలు ఎలా ఉద్భవించాయనే దాని గురించి శుభాకాంక్షలు కలవారు
మీ స్కోర్ ను లెక్కించడానికి, అన్ని సర్క్లెక్టెడ్ నంబర్ లను అప్ చేయండి మరియు పైన ఉన్న స్థాయిలో మొత్తం ప్లాట్ చేయండి. మీరు 58 కంటే తక్కువ స్కోరు కలిగి ఉంటే, ఒత్తిడిని ఎదుర్కోవటానికి మీ ప్రవర్తనలో చాలామంది ఎల్లప్పుడూ చాలా ఉపయోగకరం కాదు, 116 లేదా అంతకంటే ఎక్కువ స్కోర్ లు ఒత్తిడితో కూడిన పరిస్థితులతో వ్యవహరించేటప్పుడు మీ ప్రవర్తనలో చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటాయి అని సూచిస్తాయి. మీరు తక్కువ స్కోర్ లను కలిగి ఉన్న అంశాలపై, ముఖ్యంగా భాగాలు 2 మరియు 3 లో, మీరు వాటిని ఎలా మెరుగుపరుస్తారో పరిశీలించండి. ఈ పుస్తకంలోని ఇతర అధ్యాయాలు మీ ప్రవర్తనలు మరియు ఆలోచనలు కొన్నింటిని సవరించడానికి మీకు సహాయపడతాయని గమనించండి.
మూలం: కూపర్ ఎట్ అల్ నుండి స్వీకరించబడింది (1988: 59-60).
మీరు నియంత్రణలో ఉన్నారా?
మీరు సాధారణంగా పరిస్థితి లేదా జీవితం యొక్క నియంత్రణలో ఉండటాన్ని మీరు గ్రహించినట్లయితే, మీరు నియంత్రణలో ఉండని ఇతరులతో పోలిస్తే తక్కువ ఒత్తిడి, ఆందోళన మరియు నిరాశ నుండి బాధపడతారు. అందువల్ల పరిశోధకులు ఒత్తిడి నిర్మాణానికి ముఖ్యమైన అంశం (రట్టర్, 1966; రూయిజ్-బ్యూనో, 2000) గా చూడవచ్చు. తరువాతి పనితీరు మీకు సాధారణంగా ఎంతకాలం జీవితం ఉంటుందని మీరు నమ్ముతున్నారనే దానిపై నియంత్రణను అంచనా వేయడానికి మీకు సహాయం చేస్తుంది.
ACTIVITY 4 CONTROL QUESTIONNAIRE OF LOCUS
మీ వైఖరిని ఉత్తమంగా ప్రతిబింబించే సంఖ్య సర్కిల్.
పట్టిక 1.2 తీవ్రంగా విభేదిస్తున్నారు
విభేదిస్తున్నారు
స్పష్టత లేని
అంగీకరిస్తున్నారు
బలంగా నమ్ముతున్నాను
మా సొసైటీ కొందరు ఎంతో మంది అధికారాన్ని కలిగి ఉంది మరియు సాధారణ వ్యక్తి దాని గురించి చేయలేరు.సరైన సమయంలో సరైన స్థానంలో ఉండటం ద్వారా విజయం నిర్ణయించబడుతుంది.
పరిశ్రమల సంబంధాలు వివాదాస్పదంగా ఉంటున్నాయి, ఎంతవరకు ప్రజలు వారిని నిరోధించటానికి ప్రయత్నిస్తారో, లేదా యూనియన్ కార్యక్రమాలలో చురుకైన పాత్ర పోషించటానికి ప్రయత్నిస్తారు.

రాజకీయ నాయకులు స్వీయ ఆసక్తిని మరియు చురుకైనవి. విధానాల మార్గాన్ని మార్చడం సాధ్యం కాదు. జీవితంలో ఏమి జరుగుతుంది అనేది ముందుగా నిర్ణయించబడుతుంది.

ప్రజలు అంతర్గతంగా సోమరితనంతో ఉంటారు, కాబట్టి వాటిని మార్చడంలో చాలా సమయం గడుపుతూ ఉండదు.

నేను మార్గం మరియు ఎలా హార్డ్ పని మరియు నేను ఇతరులు వద్ద వచ్చిన నా ప్రదర్శన యొక్క లెక్కింపులు మధ్య ప్రత్యక్ష కనెక్షన్ను చూడలేదు.

నాయకత్వ లక్షణాలు ప్రధానంగా వారసత్వంగా ఉంటాయి.

నేను అదృష్టం మరియు అవకాశం జీవితంలో ఒక కీలకమైన పాత్రను చాలా ఖచ్చితంగా ఉన్నాను.

రాజకీయ మరియు సామాజిక వ్యవహారాల్లో పాల్గొనడం ద్వారా కొంతమంది సంఘటనలను నియంత్రించటానికి ప్రయత్నించినప్పటికీ, వాస్తవానికి మనలో చాలామంది మనకు అర్థం చేసుకోలేరు లేదా నియంత్రించలేరు.దిగువ మీ మొత్తం స్కోర్ ను ప్లాట్ చేయండి:

సుమారు 30 స్కోరు సరాసరి. తక్కువ స్కోరు ఉత్తమం, మీరు వివిధ సమస్యల పరిధి పై మరింత నియంత్రణను కలిగి ఉంటారు. మీకు అంతర్గత స్థాన నియంత్రణ ఉంది. చాలా తక్కువ స్కోరు అవాస్తవంగా ఉండవచ్చు, కాబట్టి ఊహించని జీవితం ఈవెంట్స్ దాదాపు మొత్తం నియంత్రణ మీ నమ్మకం సవాలు సంభవించినప్పుడు మీరు ఆశ్చర్యం ఉండవచ్చు. 30 కంటే ఎక్కువ స్కోర్ లు మీకు బాహ్య లోకస్ నియంత్రణ కలిగి ఉండవచ్చని మరియు రోజువారీ ప్రాతిపదిక పై మరింత ఒత్తిడిని ఎదుర్కోవచ్చు.
మీరు 40 లేదా అంతకంటే ఎక్కువ స్కోర్ కలిగి ఉంటే, మీరు ప్రభావితం చేయగల మీ జీవితంలోని ఎక్కువ ప్రాంతాల్లో ఉన్నాయా లేదో పరిశీలించండి.

No comments: