Saturday, February 06, 2016

సిన్ పన్నుల సింటాక్స్పా పం పన్నుల వాక్య నిర్మాణం:, శారీరక సంఘ, మరియు ఆర్ధిక ఆరోగ్యం మెరుగుపరచడం కోసం సమిష్టిగా ఒకచోట ఉంచడానికి


సిన్ పన్నుల సింటాక్స్:, శారీరక సంఘ, మరియు ఆర్ధిక ఆరోగ్యం మెరుగుపరచడం సమిష్టిగా ఒకచోట మైఖేల్ J. జోయ్నెర్, MD, డేవిడ్ ఓ వార్నర్, MD అనెస్తీషియాలజీ శాఖ, మేయో క్లినిక్, రోచెస్టర్, MN పాపం పన్నుల వాక్య నిర్మాణం:, శారీరక సంఘ, మరియు ఆర్ధిక ఆరోగ్యం మెరుగుపరచడం కోసం సమిష్టిగా ఒకచోట ఉంచడానికి మైఖేల్ J. జోయ్నెర్, MD, డేవిడ్ ఓ వార్నర్, MD అనెస్తీషియాలజీ శాఖ, మేయో క్లినిక్, రోచెస్టర్, MN పూర్తి టెక్స్ట్ PDF సూచనలు అనుబంధ మెటీరియల్స్ వీడియోలు (1): వీడియో 1. ఈ వీడియో డౌన్లోడ్ (26 MB) వ్యాసం అవుట్లైన్ అనుబంధ ఆన్లైన్ మెటీరియల్ సూచనలు కాపీరైటు   సంయుక్త రాష్ట్రాల ఆరోగ్య సంరక్షణ, చాలా ఇతర దేశం కన్నా పెరుగుతాయి కొనసాగుతున్నాయి నిష్పత్తి దాని స్థూల దేశీయ ఉత్పత్తి యొక్క సుమారు 18% ఖర్చు చేస్తుంది. దురదృష్టవశాత్తు, ఈ నమ్మశక్యంకాని ఖర్చు ఇతర అభివృద్ధి చెందిన దేశాలు తో పోలిస్తే ఉపప్రాధాన్య జనాభా ఆరోగ్య ఫలితాలను సంబంధం ఉంది. ఆరోగ్య సంరక్షణ ఖర్చు పెరుగుతున్న భారం దేశం యొక్క ఆర్థిక స్తోమత బెదిరించే మరియు ప్రస్తుతం తీవ్రమైన విధానం మరియు రాజకీయ చర్చ అంశం. ఈ చర్చలో ప్రముఖ ప్రస్తుత సమస్యలు ఫలితాలకు సంబంధం ఉపయోగించడం గణనీయమైన ప్రాంతీయ వైవిధ్యాలు, 1 (2) మెడికేర్ తో, 30% యొక్క ఆర్డర్ మీద అనేక సేవలు మరియు పద్ధతుల (కానీ వీటికే పరిమితం కావు) (1) మితిమీరిన రేట్లు ఉన్నాయి ఫెడరల్ బడ్జెట్ లో దీర్ఘకాల పెరుగుదలలు, 2 డ్రైవర్లు వంటి వైద్యసంబంధ ఖర్చు (3) బీమాలేని అమెరికన్లు, 3 మరియు (4) మార్క్ ఆరోగ్య అసమానతలు పెద్ద సంఖ్యలో రేసు మరియు సామాజిక ఆర్ధిక status.4 ఆధారంగా దేశం యొక్క ఆరోగ్య మెరుగుపరచడం దర్శకత్వం కొన్ని విధాన చర్చలు లో ప్రబలమైన మరియు బహుశా అతిగా సులభతరం థీమ్ సమస్య సంఖ్య 1 ప్రసంగించారు ఒకవేళ సమస్యలు 2, 3, మరియు 4 పరిష్కరించడానికి అందుబాటులో వనరులను పుష్కలంగా ఉండొచ్చు అని. 30% మితిమీరిన రేటు ఖచ్చితమైన నిజానికి ఉంటే ఉదాహరణకు,, ఇతర సమస్యలను చర్చించడానికి సంవత్సరానికి బిలియన్ డాలర్ల వరకు విడిచిపెట్టేవారు "పరిష్కార". అయితే, యునైటెడ్ స్టేట్స్ మరింత సమర్థవంతంగా ఆరోగ్య సంరక్షణ చేయడానికి ప్రయత్నాలు ఇప్పటికీ అస్పష్టంగానే ఉన్నాయి, మరియు రాజకీయంగా రుచికరమైన పరిష్కారాలను అభివృద్ధి సరే, వారు గజిబిజిగా ఆరోగ్య సంరక్షణ ప్రస్తుత ప్రసరించి అమలు సంవత్సరాల environment.5 పడుతుందని ఆరోగ్య సంరక్షణ ఖర్చులు మరియు ఆర్థిక సంక్లిష్టతలను సంబంధించిన వివాదస్పద చర్చలు (మరియు ఈ వ్యాఖ్యానం యొక్క పరిధిని దాటి) కొనసాగుతున్న ఉన్నప్పటికీ, ఈ చర్చలు చాలా లేదు ప్రవర్తనా కారకాలు వ్యాధి (మరియు ఆరోగ్య) దోహదం ఎలా యొక్క ప్రశంసను ఉంది. నిజానికి, వైద్య సంరక్షణ మొత్తం జనాభా health.6, 7, వ్యాధి భారం ముఖ్యంగా దోహదం-స్థూలకాయం ఇటువంటి త్రాగడం, మద్యపానం, పేద పోషణ, మరియు తగినంత శారీరక శ్రమ-రెండో ఇద్దరు మూల కారణాలను వంటి 8 ప్రవర్తనకి కొద్దిగానే దాత మరియు దాని చికిత్స ఖర్చు మరియు ప్రవర్తనా విధానాలు ద్వారా మార్పు లోబడి ఉంటాయి. అవి, పొగాకు, మద్యం, చక్కెర పానీయాల, మరియు కొవ్వు పదార్ధాలు పన్నులు పెంచారు: సమృద్ధిగా ఆధారం భాగంగా పెరిగిన ఆరోగ్య ధరలకు లో నిర్మూలించేందుకు కాలేదు మరియు వేగంగా అమలు చేయగల నిర్దిష్ట విధానం విధానానికి మద్దతు ఇస్తాయి. ఈ ఈ అని పిలవబడే పాపం పన్నుల కొందరు activity.9 ప్రైవేట్ వ్యయం ద్వారా కవర్ కాదు ఒక సూచించే సామాజిక విలువ (ఈ సందర్భంలో, ఆరోగ్య సంరక్షణ ఖర్చులు పెరిగింది) తిరిగి ప్రయత్నించాయి పిగోవియన్ పన్ను ఉదాహరణలు ఉన్నాయి స్థానంలో ఇప్పటికే (పొగాకు మరియు మద్యం), మరియు ఇతరులు అనేక న్యాయ పరిధులలో కొత్త ఉంటుంది. రెండు ప్రధాన వాదనలు ఇటువంటి విధానాలు మద్దతు. మొదటి, ఈ పదార్థాల వినియోగం ధర సున్నితంగా ఉంటుంది. కొంతమంది ధూమపాన మద్యం మరియు వినియోగం ధర మధ్య సమానమైన సంబంధం ఉంది పూర్తిగా ప్రతి cigarette.10 స్మోకింగ్ ద్వారా భర్తీ అయినప్పటికీ ఉదాహరణకు, ధర మరియు పొగాకు వినియోగం మధ్య సంబంధం స్పష్టంగా లేదు. ఈ ప్రభావాలు పరిమాణం రెండు గణాంక మరియు ఒక ప్రజారోగ్య దృక్కోణాన్ని నుండి గణనీయంగా ఉంది. ప్రస్తుత ఆధారాలు మద్యం ధరలు పెరిగాయి మద్యపాన రేట్లు త్రాగటం మరియు డ్రైవింగ్ తగ్గించడానికి, మరియు మద్యం సంబంధిత హింస చేయవచ్చు సూచిస్తుంది. ముఖ్యంగా, ఇది మద్యం పన్ను రెట్టింపు 1.4% .11 ద్వారా 2%, 6%, 11%, 35%, హింస లైంగిక సంక్రమణ వ్యాధి ట్రాఫిక్ మరణాలు మద్యం సంబంధిత మరణాలు తగ్గించేందుకు, మరియు సాధారణ నేరాల అని అంచనా , నిబంధనలు ఉత్పత్తి పాత పొగ గురికావడం తగ్గింపు బహిరంగ ప్రదేశాలలో ధూమపానం నిషేధించే నుండి సిగరెట్లు కోసం 12, సిగరెట్ ధరలు 10% పెరుగుదలను సాధారణంగా ఒక జనాభాలో గుండె మరియు ఇతర ఈవెంట్స్ లో ఒక తక్షణ, నాటకీయ క్షీణత ఉత్పత్తి 4% .10 ద్వారా వినియోగం తగ్గిస్తుంది, తగ్గింది సిగరెట్ వినియోగం కారణంగా వచ్చే లాభాలు చక్కెర వంటి nonaddictive పదార్థాల ధర పెరుగుతున్న వాడకము ప్రభావితం చేసే ఆధారాలు పెద్దగా అభివృద్ధి పైన పేర్కొన్న 4% .13 కంటే కూడా ఎక్కువ కావచ్చు, కానీ ఈ ఆలోచన కొంత సమయం కోసం చర్చించారు ఉదాహరణకు స్థూలకాయం epidemic.14 సందర్భంలో, ఇది పన్నులు లేదా చక్కెర కలిసిన తీపి పానీయాలు న బరువు సమర్థవంతంగా (20% వరకు) గణనీయమైన ఉండాలి అని కనిపిస్తుంది, మరియు సమానంగా మారడం వంటి పరిహార ప్రవర్తనకు సంబంధించి ఆందోళనలు ఉన్నాయి శక్తి ప్రమాణ, కానీ నేరారోపణ చేయబడని, పానీయాలు. అయితే, ఈ పానీయాల వినియోగం స్థూలకాయం అంటువ్యాధి లో పోషించే ముఖ్యమైన పాత్రను తీసుకోలేదు, సమర్ధ ఆరోగ్య లాభాలు ఈ మార్గాల్లో ఈ possibility.14 మరింత అన్వేషణ, పొగాకు, మద్యం తగ్గింది వినియోగం, మరియు కేలరీలు జస్టిఫై వ్యాధుల వ్యాప్తి మరియు తీవ్రత తక్కువగా ఉండాలి వృద్ధాప్యంలో సాధించే మరింత మంది దీర్ఘకాల ఆర్థిక చిక్కులు తక్కువ clear.15 ఉన్నప్పటికీ, ఈ కారకాలు ఆపాదించే మరియు చిన్న మరియు మధ్యస్థ కాలంలో మొత్తం ఆరోగ్య ఖర్చు న ఒత్తిడి తేవడం రెండవ, ఈ పన్నులు గణనీయమైన ఆదాయాన్ని శక్తిని కలిగి ఉన్నాయి. దాదాపు $ 80 బిలియన్ మద్యపానీయాలు వివిధ రకాల మొత్తం ఖర్చు ఒక శాతం 1980 లో కంటే తక్కువే pack.15 50 సెంట్లు మద్యం పన్ను ద్వారా పొగాకు పన్ను పెంచడం ద్వారా రాబోయే 10 సంవత్సరాలలో ఉత్పత్తి చేయవచ్చు. మద్యం పన్ను పానీయం (ఇది ప్రస్తుతం 10% ఉంటుంది) యొక్క పన్నుల ముందు విలువ 30% కి పెరిగాయి ఉంటే, సమాఖ్య ఆదాయాలు (10 ఏళ్లకాలంలో $ 250 బిలియన్) సంవత్సరానికి $ 25 బిలియన్ల ప్రతి 1 శాతం .16 ప్రభావాలు పెంచుతుందని చక్కెర పానీయాల పై ఔన్స్ పన్ను ఇటీవల రద్దు ముందు సంవత్సరం సుమారు $ 15 బిలియన్ల నుండి $ 20 బిలియన్ల (10 ఏళ్లకాలంలో $ 150 బిలియన్ $ 200 బిలియన్) .14 లేపుతారు, ఒక పన్ను డెన్మార్క్ లో కొవ్వు పదార్ధాలు విధించిన taxes.17 లో ఏడాదికి $ 200 మిలియన్లు యునైటెడ్ స్టేట్స్ ప్రతి ఏటా ఆదాయం $ 12 బిలియన్ల లేదా 10 సంవత్సరాల్లో $ 120 బిలియన్ అధిక కొవ్వు ఆహారం మీద ఒక పన్ను ద్వారా ఉత్పత్తి అని సూచిస్తూ, 60 రెట్లు డెన్మార్క్ జనాభా. ఈ అంచనాలు అన్ని అమలు ధరలు సంబంధించిన అంచనాలు, ప్రవర్తన పరిహార మార్పులు, మరియు ఇతర కారణాల లోబడి ఉంటాయి. అయితే, ఈ 4 పాపం పన్నులు అంచనా ఈ, ఆదర్శవంతంగా సమాఖ్య budget.18 పైగా ప్రస్తుత రాజకీయ చర్చల్లో భాగంగా చర్చించబడింది ఆదాయము పెరగడము గణనీయమైన భాగం ఇది 10 సంవత్సరాలుగా గురించి $ 600 బిలియన్ లేదా ఆదాయాలు పెరగడం మరింత వరకు జోడించడానికి వనరులను కూడా బీమా పరిధిలో రక్షణ ప్రోత్సహాకాలు వాడేవారు, మెడికేర్ అండ్ మెడికేటెడ్ సంబంధం ఆర్థిక ఒత్తిళ్లు స్వీకరించేందుకు జనాభాలో ఎక్కువ శారీరక శ్రమ మరియు మంచి పోషణ ప్రోత్సహించడానికి, ప్రజా ఆరోగ్య మౌలిక నిర్మించడానికి, లేదా బహుశా బయోమెడికల్ పరిశోధనకు సంయుక్త నిధుల కేటాయింపు పెంచడానికి. ఈ అదనపు ఆదాయం పైగా ఆరోగ్య పెట్టుబడి వుంటుంది అయితే, ఉదాహరణకు ఎక్కువగా ఇతర ప్రయోజనాల నిధులను పొగాకు నియంత్రణ ప్రయత్నాల నుండి టొబాకో మాస్టర్ సెటిల్మెంట్ అగ్రిమెంట్ నుండి ఆదాయ మార్గాలను మళ్ళించారు ఇది ప్రభుత్వాలు, గత ప్రవర్తన ఇచ్చిన, నిరంతర రాజకీయ ఒత్తిడి ఉంటుంది సాధారణ revenue.19, 20 ఉపయోగిస్తారు దీర్ఘకాలిక vs ఈ ప్రయోజనాలు ఉన్నప్పటికీ, పన్నులు పెంచడం లేదా అమలు గణనీయమైన అడ్డంకులు ఉన్నాయి. పన్నులు సమర్థవంతంగా వినియోగాన్ని తగ్గించేందుకు ఎందుకంటే, ఈ పదార్థాలు మార్కెటింగ్ పరిశ్రమలు వాటిని వ్యతిరేకంగా తీవ్రమైన లాబీయింగ్ ప్రయత్నాలు నిమగ్నమై ఆ ఆశ్చర్యం లేదు. పాపం పన్నులకు వెతిరేకంగా లేవనెత్తిన ప్రధాన అంశాల్లో ఒకటి వారు సాధారణంగా జనాభాలో ఇతర భాగాలు కంటే ఎక్కువ స్థాయిలో అనారోగ్య ప్రవర్తనలను నిమగ్నం పేదల మీద వ్యత్యాసంగా వస్తాయి అని. ఈ విమర్శలు తక్కువ సమాజ ఆర్ధిక స్థితి తో వ్యక్తులు అయితే taxed.7 కావచ్చు ఉత్పత్తులు లేదా పదార్థాల వినియోగం సంబంధించిన వ్యాధులు నుండి ఎంతో బాధలు ఉంటాయి ఇచ్చిన, కొంతవరకు హాస్యాస్పదంగా ఉంటుంది, ఈ counterargument లేవనెత్తుతుంది కారణంగా ఎంతో ఈ పన్నులు సంబంధం అనుకూల ప్రవర్తన మార్పులు సమయం మరియు ఇతర విషయాల ఖర్చు చేయడానికి ఎక్కువ డబ్బు జట్లు మెరుగైన ఆరోగ్య పరంగా పేదలకు ప్రయోజనకరంగా. పేద అనుకూల ప్రవర్తన ఆరోగ్య మార్పులు ప్రోత్సహించే విధానాలను అమలు చాలా కష్టం, మరియు ఫలితాలు అనేక సందర్భాల్లో ఉపాంత చేసినందువల్ల ఈ గత సూత్రం ప్రత్యేకంగా ముఖ్యమైనది. పేద మరింత ధర జనాభాలో ఇతర భాగాలు, కాబట్టి ప్రవర్తన మార్పు ఇంతకుముందు పేర్కొన్న అంచనాల వారి దత్తత మేలు ఆ బృందం కోసం బహుశా తక్కువ కంటే సున్నితమైన అని సాక్ష్యం కూడా ఉంది. ముర్రే ఇతరులు, 4 కోట్ చేయడానికి "ప్రాథమిక సామాజిక ఆర్ధిక అసమానతలు తగ్గించడమే లక్ష్యంగా విధానాలు సంయుక్త ప్రస్తుతం ఆచరణాత్మకంగా ఉండవు ఎందుకంటే, ఆరోగ్య అసమానతలు కనీసం పాక్షికంగా దీర్ఘకాలిక వ్యాధులు మరియు గాయాలకు నష్ట కారకాలు తగ్గించే ప్రజా ఆరోగ్య విధానాలు ద్వారా ప్రసంగించారు ఉంటుంది." ప్రస్తుత రాజకీయ వాతావరణం లో, పన్ను ఏ రకం కొన్ని ఒక శాపం, మరియు ప్రభుత్వాలు ప్రజా ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరిచేందుకు ఉద్దేశించిన విధానాలు అమలు ప్రయత్నించినప్పుడు "నానీ రాష్ట్ర" యొక్క ఏడుస్తుంది పెరగవచ్చు. అయితే, ప్రక్కన వాక్పటిమ పాపం పన్నులు రాజకీయ వర్ణపటంలో ఆమోదం కోసం కొంత ప్రాతిపదిక ఉండాలి. పాపం పన్నులు ఆరోగ్యకరమైన ప్రవర్తనలు ప్రమోషన్ బాగా ఇవి వ్యక్తిగత బాధ్యత ప్రోత్సహించే విధానాలకు ఒక ప్రాధాన్యతను చేపట్టు ఎవరు సంప్రదాయవాదులు ఆకర్షించేది ఉండాలి ఈ disparities.7 తగ్గించవచ్చు ఎందుకంటే సమాజ ఆర్ధిక స్థితి మరియు రేసు సంబంధం ఆరోగ్య అసమానతలు గురించి ఉదారవాదులు ఆకర్షించేది, మరియు ఉండాలి పన్నులు అనుకూలంగా వ్యక్తిగత ఆరోగ్య ప్రవర్తనల ప్రభావితం చేయవచ్చు. ఒక మార్కెట్ కోణం నుండి, పిగోవియన్ పన్ను వాదన పెరిగిన వైద్య ఖర్చుల రూపంలో సమాజానికి పెరుగుదల ఖర్చులు ఈ ఖర్చులు నిధులు కోసం ఎక్కువ వ్యక్తిగత బాధ్యత వహించాలి ఉండాలి ప్రవర్తనలను నిమగ్నం వ్యక్తులు కూడా, దీనికి విరుద్దంగా ఒక సంఖ్య conservatives.9 ఆకర్షించేది ఉండాలి ఆరోగ్య ప్రవర్తనలను ప్రతిబింబిస్తుంది సూచికలు సాధారణంగా country.21 సిన్ పన్నుల రాజకీయంగా సంప్రదాయవాద ప్రాంతాల్లో విధంగా కూడా ఈ రాజకీయ తత్వశాస్త్రం మరియు ప్రవర్తన మధ్య ఎక్కువ పొందిక ప్రోత్సహిస్తుంది అధ్వాన్నంగా ఉన్నాయి. చివరగా, పాపం పన్నులు లోతుగా యునైటెడ్ స్టేట్స్ యొక్క చరిత్రలో imbedded మరియు దాని ప్రారంభము నుండి ప్రభుత్వ రాబడిలో ఒక ప్రధాన సోర్స్ అందించిన. ఉదాహరణకు, వరకు మద్యపానీయాలు అత్యంత వ్యక్తిగత ఉపయోగాన్ని సంయుక్త రాజ్యాంగ 18 వ సవరణ జనవరి 1920 లో అమలులోకి వచ్చింది, మద్యం పన్నులు అన్ని అంతర్గత ఆదాయం 71% కోసం 1910 లో లెక్కకు సమాఖ్య ప్రభుత్వానికి అంతర్గత ఆదాయం ఏకైక అతిపెద్ద భాగం మరియు మొత్తం సమాఖ్య revenue.22 30% నిజానికి, నిషేధం 16 సవరణ ద్వారా 1913 లో వ్యక్తిగత ఆదాయం పన్ను సంస్థ లేకుండా ఆర్థిక ఆచరణ ఉన్నానని చెప్పుకొచ్చాడు, మరియు సమకాలీన రాజకీయ 20 సవరణ ద్వారా 1933 లో నిషేధం ఉపసంహరణతో పెంచుతుంది వాదించారు ఆ విధంగా అదనపు పన్ను revenues.22 అవసరం, సమాజానికి పెంచడం లేదా విధించడం నవల పాపం పన్నులు భావన సంయుక్త చరిత్రలో కూడా ఒక ప్రయాణిస్తున్న జ్ఞానం తో ఆ విదేశీ ఉండకూడదు ఒక పూర్తిగా అమెరికన్ పద్ధతి. సారాంశంలో, ఆరోగ్యాన్ని అధిక భాగం చాలా తక్కువ తినడం, ఇథనాల్ త్రాగటం, ప్రవర్తన మీద ఆధారపడి మరియు అత్యంత సాధారణ మరియు దీర్ఘకాలిక వ్యాధులు కోసం దుస్తులు ఆరోగ్య సంరక్షణ system.6, 7, 8 ప్రమాద కారకాల సాపేక్షకంగా స్వతంత్రంగా నేరుగా పొగాకు లింక్ చేయబడతాయి నాణ్యత ఆహార మరియు శారీరక శ్రమ లేకపోవడం. పాపం పన్నులు మొత్తంమీద ఆరోగ్య ఈ 4 ప్రధాన ప్రవర్తనా డిటర్మినంట్స్ 3 పరిష్కరించేందుకు కాలేదు. పాపం పన్నులు కూడా గతంలో ప్రజా ఆరోగ్య అభివృద్ధి అత్యంత సమర్థవంతమైన మరియు ప్రస్తుత వాతావరణంలో గణనీయమైన ఆదాయ పెంచడానికి మరియు వైద్య మితిమీరిన మరియు దీర్ఘకాలిక వ్యాధులు రెండు నిరోధించడానికి నిర్మితమవుతాయి కాలేదు. పాపం పన్నులు సంబంధం ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు కూడా విధానాలను పరిగణలోకి (మరియు ఉంది) బలమైన చర్చ కలిగిన అయిననూ చెత్త మొత్తం health.7 తో subpopulations లో గొప్ప ప్రభావాన్ని చూపుతాయి, పాపం పన్నులు వేగంగా భౌతిక, సామాజిక ప్రయోజనం శక్తిని కలిగి , మరియు ఆర్థిక దేశం యొక్క ఆరోగ్య మరియు తీవ్రంగా విధాన మరియు మా రాజకీయ నాయకులు పరిగణలోకి తీసుకోవాలి. ఆర్టికల్ అవుట్లైన్ తిరిగి అనుబంధ ఆన్లైన్ మెటీరియల్ వీడియో డౌన్లోడ్ వీడియో 1. ఆర్టికల్ అవుట్లైన్ తిరిగి సూచనలు Korenstein D, ఫాల్క్ R, హొవెల్ EA, బిషప్ T, యునైటెడ్ స్టేట్స్ లో హెల్త్ కేర్ సేవలు Keyhani S. ఉపయోగించడం వలన: ఒక understudied సమస్య. ఆర్చ్ ఇంటర్న్ మెడ్. 2012; 172 (2) :171-178 ArticleCrossRef లో వీక్షించండి డోనెల్ MP. ఉద్యోగాలను సృష్టించటానికి మరియు ఆరోగ్యకరమైన ఎంపిక సులభమయిన ఎంపిక ద్వారా లోటును తగ్గించడానికి వ్యూహం. J ఆరోగ్యం Promot యామ్. 2012; 26 (6): iv-xi ArticleCrossRef లో వీక్షించండి డెక్కర్ SL, దోషి JA, Knaup AE, గతంలో బీమాలేని మధ్య Polsky డి ఆరోగ్యం సేవ ఉపయోగం: తగినంత సబ్సిడీ ఆరోగ్య భీమా?. ఆరోగ్యం ఎకాన్. 2012; 21 (10) :1155-1168 ArticleCrossRef లో వీక్షించండి ముర్రే CJ, కులకర్ణి SC, Michaud సి, et al. ఎనిమిది అమెరికా: యునైటెడ్ స్టేట్స్ లో జాతులు, కౌంటీలు, మరియు జాతి కౌంటీలు అంతటా మరణాలు అసమానతలు దర్యాప్తు. [ప్రచురితమైన దిద్దుబాటు పీఎల్ఓయస్ ఎంఈడి కనిపిస్తుంది. 2006; 3 (12): e545] పీఎల్ఓయస్ ఎంఈడి. 2006; 3 (9): e260 ArticleCrossRef లో వీక్షించండి వాంగ్ MC, హ్యున్ JK, హారిసన్ M, Shortell SM, ఫ్రేజర్ I. నాణ్యత ఆరోగ్య వ్యవస్థలు తిరిగి: అభివృద్ధి చెందుతున్న విధానాలు పాఠాలు. JT కాం J క్వాల్ రోగి సఫ్. 2006; 32 (11) :599-611 ArticleMEDLINE లో వీక్షించండి సంయుక్త ఆరోగ్య స్థితి యొక్క క్షీణిస్తున్న అంతర్జాతీయ ర్యాంకింగ్: Bezruchka S. hurrider నేను పొందండి behinder వెళ్ళండి. అన్ను Rev ప్రజా ఆరోగ్యం. 2012; 33:157-173 ArticleCrossRef లో వీక్షించండి Jarvandi S, యాన్ Y, Schootman M. ఆదాయ అసమానతలను మరియు మరణం ప్రమాదం: ఆరోగ్య ప్రవర్తనలు మరియు ఇతర మద్యవర్తిగా కారకాలు ప్రాముఖ్యత. PLoS ఒక. 2012; 7 (11): e49929 ArticleCrossRef లో వీక్షించండి లీ IM, Shiroma EJ, Lobel F, Puska P, బ్లైర్ SN, Katzmarzyk PT లాన్సెట్ ఫిజికల్ యాక్టివిటీ సిరీస్ వర్కింగ్ గ్రూప్. వ్యాధి మరియు ఆయుర్దాయం భారం యొక్క ఒక విశ్లేషణ: ప్రపంచవ్యాప్తంగా ప్రధాన అంటువ్యాధులు కాని భౌతిక ఇనాక్టివిటీ ప్రభావం. రెండు వైపులా పదునున్న కత్తి. 2012; 380 (9838) :219-229 ArticleAbstractFull టెక్స్ట్ పూర్తి టెక్స్ట్ PDF (497 KB) Crossref లో వీక్షించండి బూమోల్ WJ. పన్ను మరియు బాహ్య నియంత్రణ ఆన్. యామ్ ఎకాన్ రె 1972; 62 (3) :307-322 ఆర్టికల్ లో వీక్షించండి వ్యాధి నియంత్రణ మరియు నివారణ కేంద్రాలు. రాష్ట్రం సిగరెట్ ఎక్సైజ్ పన్నులు-యునైటెడ్ స్టేట్స్, 2009. MMWR Morb మోర్టల్ Wkly రెప్ 2010; 59 (13) :385-388 ఆర్టికల్ లో వీక్షించండి Wagenaar AC, Salois MJ, Komro KA. పానీయం మద్యం ధర మరియు మద్యపానం పన్ను స్థాయిలు ప్రభావాలు: 112 అధ్యయనాలు నుండి 1003 అంచనాల ప్రకారం మెటా ఎనాలసిస్. వ్యసనం. 2009; 104 (2) :179-190 ArticleCrossRef లో వీక్షించండి Wagenaar AC, Tobler AL, Komro KA. ఒక క్రమబద్ధమైన సమీక్ష: అనారోగ్య స్థితి మరియు మరణాల ఆల్కహాల్ పన్ను మరియు ధర విధానాలను ప్రభావాలు. J పబ్లిక్ హెల్త్ యామ్. 2010; 100 (11) :2270-2278 ArticleCrossRef లో వీక్షించండి టాన్ CE, గ్లాన్ట్జ్ SA. ఒక మెటా ఎనాలసిస్: పొగ లేని చట్టం మరియు గుండె, సెరెబ్రోవాస్క్యూలర్, మరియు శ్వాసకోశ వ్యాధుల కోసం ఆసుపత్రుల మధ్య అసోసియేషన్. ప్రసరణ. 2012; 126 (18) :2177-2183 ArticleCrossRef లో వీక్షించండి Andreyeva T, Chaloupka FJ, బ్రౌన్వెల్ KD. వినియోగాన్ని తగ్గించడానికి మరియు ఆదాయాన్ని చక్కెర కలిసిన తీపి పానీయాలు పన్నులు సంభావ్య అంచనా. గత మెడ్. 2011; 52 (6) :413-416 ArticleCrossRef లో వీక్షించండి యునైటెడ్ స్టేట్స్ కాంగ్రెస్, కాంగ్రెస్ బడ్జెట్ ఆఫీసు. సిగరెట్లపై ఎక్సైజ్ పన్ను రైసింగ్: ఆరోగ్య మరియు సమాఖ్య బడ్జెట్ ప్రభావాలు. జూన్ 2012. ప్రచురణ నంబరు 4036. ఆర్టికల్ లో వీక్షించండి IWH, మిరోన్ JA పారీ. మద్యం పన్నులు పెంచింది చేయాలి?. నియంత్రణ. 2009; 32 (3) :10-13 ఆర్టికల్ లో వీక్షించండి Bomsdorf C. డెన్మార్క్ ఒక సంవత్సరం తరువాత "కొవ్వు పన్ను" అధిక విమర్శలు స్క్రాప్. వాల్ స్ట్రీట్ జర్నల్; లైఫ్ & సంస్కృతి. నవంబర్ 12, 2012; మార్చి 19, 2013 http://online.wsj.com/article/SB10001424127887323894704578113120622763136.htmlAccessed. ఆర్టికల్ లో వీక్షించండి పన్ను సంస్కరణ కోసం రాట్నెర్ S. మరింత చిప్స్. న్యూయార్క్ టైమ్స్. నవంబర్ 25, 2012; SR12 ఆర్టికల్ లో వీక్షించండి Rampell C. నగదు-కొరత రాష్ట్రాల్లో, పాపం ఖచ్చితంగా లాభదాయకమైన ఉంటుంది. న్యూయార్క్ టైమ్స్. ఏప్రిల్ 18, 2010; WK5 ఆర్టికల్ లో వీక్షించండి స్లోన్ FA, Allsbrook JS, మద్రే LK, Masselink LE, మాథ్యూస్ CA. పొగాకు మాస్టర్ ఒప్పందం నుండి నిధుల స్టేట్స్ 'కేటాయింపులు. ఆరోగ్యం Aff (మిల్వుడ్). 2005; 24 (1) :220-227 ArticleMEDLINECrossRef లో వీక్షించండి జెఫ్ Frankels వెబ్లాగ్. ఆర్థిక మరియు ప్రపంచ అభిప్రాయాలు: sinners, ఎరుపు రాష్ట్రాలు, నీలం రాష్ట్రాలు. అక్టోబర్ 4, 2012. ఆర్టికల్ లో వీక్షించండి Okrent డి చివరి కాల్: నిషేధం ది రైజ్ అండ్ ఫాల్. 54. న్యూయార్క్, NY: స్క్రిబ్నెర్; 2010; 361 ఆర్టికల్ లో వీక్షించండి

No comments: